Từ sự suy giảm trong việc tham dự Facebook của thanh thiếu niên đến IPO của Twitter, ta thấy, một số thiên hướng đã dần dịch chuyển trong năm 2014.
Với suy nghĩ này, chúng tôi đề nghị những lái buôn thành công cho chúng tôi thấy kế hoạch kinh dinh của họ trong vòng 6 tháng tới đã được thay đổi như thế nào. Và đây là những gì họ nói trong 9 điểm thay đổi của social media marketing trong năm 2014
#1: Phần mềm đồ họa tăng lên
Laura Pepper post trên Facebook với hình ảnh nhận được nhiều hơn 53% lượt likes, hơn 104% comment và hơn 84% click chuột vào bài viết (theo Kissmetrics). Cộng với sự tăng trưởng ngày một cao của Tumblr và Pinterest, nó sẽ càng quan trọng hơn, dù đó là infographics, hình ảnh đi kèm với văn bản hoặc đồ họa trích dẫn. Chúng tôi sẽ sử dụng phần mềm đồ họa để nội dung văn bản trực quan hơn để chúng có thể được san sớt nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông.
Laura Pepper Wu, 30 Day Books
#2: Social sẽ không sử dụng cho bán hàng
Charles Gaudet, mọi người thích mua, nhưng ghét phải bán. Công ty hiện đang ăn mừng sự thành công trong Social Media, tập hợp vào tham gia, nuôi dưỡng các mối quan hệ và san sớt giá trị duyệt y tiếp cận cộng đồng từng lớp của họ. Khách hàng và khách hàng tiềm năng sẽ tìm các công ty cung cấp giá trị, tiêu khiển, giảm giá, viện trợ và tham gia.
Charles Gaudet, Predictable Profits
#3: Tự động hóa bùng nổ
Brennan White hiện cưỡi trên vai các nhà tiếp thị truyền thông xã hội. Họ được lên top của tiếng nói thương hiệu, chương trình khuyến mãi của công ty hiện tại hoặc các chiến dịch tiếp thị, các dụng cụ đa dạng hơn và thực hành tốt hơn so với khả năng của mọi người. Trong năm 2014, chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều kiểu tự động hóa như thời gian, nền móng, cấu trúc, … Những người làm social media có thể tụ hợp vào nội dung và tương tác từng lớp chân chính. Tự động hóa đang được dùng hiện sẽ bùng nổ với nhiều công nghệ trực tuyến hơn trong năm 2014.
Brennan White, Tháp Canh
#4: Linkedln trở nên publisher quan yếu nhất
Trevor Summers, một ấn phẩm với 100 triệu độc giả và nhà văn, chẳng hạn như Bill Gates và Richard Branson. tuốt đều nối nhau nhắm vào mục tiêu như một mạng từng lớp. Linkedln sẽ trở thành điểm đến cao cấp cho ngành công nghiệp tin tức. Bạn phải dự vào mạng lưới sớm và luôn. Publish nội dung ban đầu, tạo mạng lưới giữa các đồng nghiệp trong nhóm và nâng cao hình ảnh của bạn ngay bây chừ.
Trevor Sumner, LocalVox
#5: Nội dung lớn hơn và tốt hơn
Andrew Howlett, các thông điệp đơn giản và câu hỏi đơn giản không còn đủ nữa. Để đạt được kết nối sâu sắc hơn với khách hàng của bạn, cần phải dự ở mức độ sâu hơn và sáng ý hơn. Đoạn video ngắn, infographics, hình ảnh và các cuộc khảo sát là những cách cuộn sâu hơn. Các công ty cần phải cầu mong sâu sắc hơn với câu hỏi “Đây có phải là san sớt?” Ví dụ về một công ty lớn làm điều này đích thực tốt ngay giờ là Wal – Mart. Nội dung của nó đích thực quyến rũ, thông minh và fan rất cao so với đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, công ty cần tụ hợp vào fan họ có chứ không phải fan họ muốn. Nếu thông điệp của bạn xoành xoạch tiếp cận người fan, bạn sẽ làm họ kết nối với bạn.
Andrew Howlett, Rain
#6: Social cần nổi trội
Wade Foster, truyền thông từng lớp đã bắt đầu trưởng thành. Do đó, sẽ rất khó khăn để nổi trội. Để giành thắng lợi trong truyền thông tầng lớp, bạn phải “think outside the box” và tìm cách để nội dung của bạn trội trong sự ồn ào hiện thời.
Wade Foster, Zapier
#7: Social media và tính sổ
Kristopher Jones, cho rằng các chiến dịch truyền thông từng lớp trong năm 2014 hiệu quả nhất sẽ được thanh toán. Điều quan yếu là học cách dùng Facebook và các dụng cụ thanh toán của Twitter để cạnh tranh với đối thủ. tỉ dụ, bạn đang dùng công cụ advanced audience của Facebook. Nó cho phép bạn tải lên cơ sở dữ liệu email của bạn và gửi tin nhắn phản hồi cụ thể trực tiếp đến đối tượng của bạn. Hãy tưởng tượng có thể phân khúc cả email tiếp thị và Facebook ads đến khách hàng mục tiêu của bạn. Facebook đã cung cấp các dụng cụ tiên tiến và họ sẽ trở nên chủ đạo trong năm 2014 về thanh toán quảng cáo. rưa rứa vậy, Twitter đã công khai và thúc đẩy hăng hái việc quảng cáo tính sổ. Nếu bạn có thương hiệu và muốn thành công trên Twitter, hãy sẵn sàng trả tiền cho họ.
Kristopher Jones, ReferLocal.com
#8: Tương tác nội dung tĩnh làm chủ đạo
Chuck Cohn, tạo nội dung tĩnh quá dễ dàng. Trong năm 2014, nội dung sẽ được nâng lên để nhiều người tham dự. Mọi người trông chờ nội dung sẽ dễ tương tác hơn. Để có được người tham gia với mức độ na ná 2013 và nhiều năm tiếp theo, nội dung cần phải hấp dẫn, và một trong những cách là để nội dung của bạn phải được tương tác.
Chuck Cohn, Varsity Tutors
#9: Google+ sẽ hợp nhất vào toàn cảnh social
Nicolas Gremion, Google tiếp kiến hợp nhất các sản phẩm của mình, nó ngày một trở nên quan yếu hơn trong bối cảnh truyền thông từng lớp. Có rất nhiều lợi. khi sử dụng Google+. Nó tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ, cho phép bạn dùng thương hiệu của bạn để truyền thông với người tiêu dùng. Họ cho người tiêu dùng một nền móng đã được kết nối với nhau. Xây dựng cộng đồng mạnh mẽ, đó là cách tiệt để có thông báo phản hồi về sản phẩm mới và cũ từ người tiêu dùng thực.
Nicolas Gremion, Free-eBooks.net